Trương Nhật Nam lớp 6A3 – thành công nhờ tinh thần ham học hỏi
Trong phong trào thi đua học tập của học sinh khối 6, em Trương Nhật Nam, học sinh lớp 6A3, là một tấm gương tiêu biểu, nổi bật bởi niềm đam mê Toán học, tinh thần tự học bền bỉ và khát vọng chinh phục tri thức. Ngay từ những năm đầu bậc THCS, Trương Nhật Nam đã sớm thể hiện tình yêu đặc biệt với môn Toán. Em luôn say mê khám phá các bài toán mới, chủ động rèn luyện tư duy logic và mạnh dạn tham gia các sân chơi học thuật trong nước và Quốc tế để thử thách bản thân.
Trương Nhật Nam lớp 6A3 cùng cô giáo chủ nhiệm Vũ Hiền giảng dạy bộ môn Toán
Nhờ sự nỗ lực không ngừng đó, em đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Trước hết là những thành tích cao nhất với nhiều giải và huy chương Vàng tại các kỳ thi uy tín như ASMO vòng Quốc gia, ASMOPSS vòng Quốc gia và VIAMC vòng Quốc gia, khẳng định năng lực Toán học nổi trội và nền tảng kiến thức vững vàng của em. Bên cạnh đó, em còn đạt Huy chương Bạc vòng Quốc gia kỳ thi FMO, tiếp tục cho thấy sự ổn định và bản lĩnh trong các cuộc thi học thuật có tính cạnh tranh cao. Đặc biệt, dấu ấn nổi bật nhất trong hành trình chinh phục tri thức của Trương Nhật Nam chính là Giải Khuyến khích tại vòng Quốc tế của Kỳ thi ASMO.
Trương Nhật Nam lớp 6A3 trở về sau cuộc thi ASMO
Đây là thành tích có ý nghĩa quan trọng, không chỉ ghi nhận năng lực học tập của bản thân em mà còn thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và khát vọng vươn ra sân chơi tri thức toàn cầu của Nhật Nam. Không chỉ nổi bật ở thành tích học tập, Trương Nhật Nam còn được thầy cô và bạn bè yêu mến bởi thái độ học tập nghiêm túc, khiêm tốn, lễ phép và tinh thần sẵn sàng chia sẻ kiến thức. Em chính là hình ảnh đẹp của một học sinh chăm ngoan, học giỏi, biết nuôi dưỡng đam mê và quyết tâm theo đuổi ước mơ. Nhà trường tin tưởng rằng, với niềm say mê Toán học, ý chí vươn lên và những thành tích đã đạt được, em Trương Nhật Nam – học sinh lớp 6A3 sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần làm rạng danh truyền thống hiếu học của bản thân và nhà trường.